Get Adobe Flash player

เทคโนโลยี แอร์ แอลจี 4 มิติ สุดยอดระบบฟอกอากาศ

LG’s 4 D  Healthy System

แอลจีได้รับการยอมรับไปทั่วโลกว่าเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาด แอลจีจึงได้พัฒนาเทคโนโลยี 4D Healthy System ระบบฟอกอากาศ 4 มิติใหม่ล่าสุดที่เหนือกว่าเครื่องฟอกอากาศทั่วไป เพื่อตอบสนองด้านการดูแลสุขภาพและปกป้องคุณและครอบครัวให้คุณมั่นใจได้ว่าสามารถผักผ่อนได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพ เพราะเครื่องปรับอากาศแอลจีช่วยรักษาสภาวะแวดล้อมที่ดี และปลอดภัยสำหรับครอบครัวคุณ

 

1. Virus & Allergy Safe Filter

Filter ประกอบด้วยเอนไซม์ที่มีสามารถย่อยสลายสารก่อภูมิแพ้, ไวรัส H1N1, Apatite เมื่อสารอินทรีย์หรือสารอนินทรีย์ไหลผ่าน Filter จะทำหน้าที่เหมือนกรรไกรตัดโปรตีนในสารก่อภูมิแพ้และสลายสารก่อภูมิแด้ทันที

2. Cyclotron Plasma Filter

แอลจีได้พัฒนาระบบฟอกอากาศพลาสม่าที่ไม่เพียงแต่กำจัดเชื้อโรค แต่ยังกำจัดไรฝุ่นละอองเล็กๆ และขนสัตว์เพื่อลดสารก่อภูมิแด็และโรคหอบหืด และด้วย Cyclotron Plasma Filter ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาล่าสุดนี้จะช่วยให้ประสิทธิภาพการกำจัดเชื้อโรคต่างๆ ดีขึ้นถึง 30%

3. Super LoniZer

Super lonizer รุ่นปัจจุบันได้ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อได้ดีขึ้นถึง 10 เท่า ซึ่ง lonizer รุ่นนี้สามารถฆ่าเชื้อวัณโรคได้อีกด้วย

3.1 Capturing

ดักจับไวรัส H1N1 และสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.9% โดยแผ่นกรองอากาศใหม่จากแอลจี

3.2 Eliminating

กำจัดเชื้อโรคและสารก่อภูมิแพ้โดย New Cyclotron Plasma Filter ซึ่งได้พัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการกำจัดได้มากขึ้นกว่าเดิมถึง 30%

3.3 Lonizing

ย่อยสลายและฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ในอากาศรวมถึงเชื้อวัณโรค (TB) โดย New Super lonize ซึ่งได้พัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคได้ดีถึง 10 เท่า

3.4  Auto Cleaning

ปกป้องเครื่องปรับอากาศจากเชื้อราและแบคทีเรีย หมดกังวลกับปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์จากเครื่องปรับอากาศอีกต่อไป ระบบทำความสะอาดอัตโนมัติ ช่วยกำจัดความชื้นตกค้างในเครื่องปรับอากาศอย่างสิ้นเชิงเพื่อป้องกันการก่อตัวของเชื้อราและแบคทีเรีย

4. Auto Cleaning

ฟังก์ชั่น Auto Clean เป็นการเปิดพัดลมเป็นเวลา 30 นาที หลังจากเครื่องหยุดทำงาน เพื่อให้คอยล์เย็นแห้งจึงเป็นการกำจัดเชื้อราและแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยฟังก์ชั่น Auto Clean นี้ทำให้ไม่จำเป็นต้องเป่าคอยล์เย็นให้แห้งด้วยตนเอง และทำให้ไม่ต้องทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศบ่อย

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.

ล้างแอร์ระยอง ร้านแอร์ระยอง ขายแอร์ระยอง ซ่อมแอร์ระยอง แอร์โรงงานระยอง แอร์บ้าน แอร์มิตซู  แอร์ยอร์ค ยูนิแอร์ แอร์น้ำรั่ว แอร์ประหยัดไฟ การเลือกแอร์ ยี่ห้อแอร์